CUSTOMER SERVICE FEST - CHUỖI NGÀY HỘI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BYD
Customer Service Fest là chuỗi sự kiện dành cho tất cả các khách hàng đang sở hữu xe BYD, và mở rộng cho cộng đồng các chủ sở hữu xe thuộc các thương hiệu khác. Đây là cách BYD Việt Nam thể hiện tinh thần cởi mở, sẵn sàng chia sẻ kiến thức và thúc đẩy xanh hóa phương tiện di chuyển.
Customer Service Fest mang đến trải nghiệm VIP, nơi mỗi chiếc xe được chăm sóc tận tình và tiếp đón trân trọng.
️- Hướng dẫn lái xe an toàn: Khách hàng đến với chương trình có cơ hội tham gia các hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn.
️- Chăm sóc chu đáo: Khách hàng được tiếp đón chu đáo nhất. BYD cam kết bảo dưỡng – bảo hành toàn diện, đồng hành cùng bạn lâu dài.
️- Trải nghiệm công nghệ đỉnh cao: Cơ hội để khách hàng trực tiếp trải nghiệm công nghệ chăm sóc xe chuyên nghiệp, hiện đại nhất từ BYD.
Với sự kết hợp hài hòa giữa chăm sóc, chia sẻ và trải nghiệm, Customer Service Fest vừa là một hoạt động chăm sóc khách hàng, vừa là cầu nối tạo dựng niềm tin và xây dựng sự gắn bó lâu dài giữa thương hiệu với khách hàng.
Bằng việc tạo ra cơ hội để khách hàng chia sẻ quan điểm, đánh giá và trực tiếp trải nghiệm các công nghệ thông minh, chương trình góp phần lan tỏa thông điệp về một tương lai di chuyển xanh và an toàn hơn. Đồng thời, Customer Service Fest củng cố vai trò tiên phong của BYD Việt Nam trong việc đồng hành cùng giao thông Việt Nam trên lộ trình giảm phát thải, bảo vệ môi trường.
Cùng đón chờ chuỗi ngày hội Customer Service Fest của BYD sẽ được diễn ra trên toàn quốc.
Customer Service Fest – nơi dịch vụ trở thành dấu ấn.
================
BYD PAT Hà Tĩnh - Đại Lý Ủy Quyền BYD Tại Hà Tĩnh
- Địa điểm 4S: Vòng xuyến Thạch Long, QL1, Xã Thạch Hà, Tỉnh Hà Tĩnh.
- Hotline 1: 0833.137.678
- Hotline 2: 0825.137.678
- Website: bydhatinh.com.vn